xưởng sỉ đồ bộ cát hàn- xuong may do bo cotton

cung cấp đồ bộ cát hàn giá sỉ,đồ bộ sỉ giá rẻ,bán sỉ đồ bộ mặc nhà hcm,chuyên sỉ đồ bộ nữ

áo thun trơn in chuyển nhiệt

áo thun trơn in chuyển nhiệt

 

áo thun trơn in chuyển nhiệt đã và đang nhận được sự tin dùng từ khách hàng, chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng vải chuẩn với nhiều màu sắc, thiết kế đẹp đẽ và luôn miễn phí với mọi đơn hàng cùng với công nghệ in ấn tốt kèm theo bảo hành 100%.

 

Các mẫu đồng phục áo thun từ áo thun trơn in chuyển nhiệt giá sỉ KN  luôn độc và đẹp nhất hay các kiểu áo thun trơn giá rẻ của New Focus luôn được đón nhận nhiệt tình từ các bạn trẻ trên toàn quốc. Với đội ngũ thiết kế đồng phục áo thun trẻ trung năng động với cảm hứng sáng tạo bất tận sẽ mang đến những mẫu đồng phục áo thun đẹp và độc đáo nhất. Ngoài ra các kiểu đồng phục áo thun dễ thương in hình hoạt hình, chibi, khẩu hiệu Slogan sáng tạo luôn được yêu thích và là những kiểu đi theo xu hướng hiện đại.

 

f:id:xmkn:20171101010932j:plain

Chuyên bán sỉ áo thun trơn in chuyển nhiệt

 

Chắc hẳn chúng ta đều biết sỉ áo thun trơn in chuyển nhiệt là một loại áo rất thông dụng và hữu dụng với bất kỳ ai khi muốn làm mới chính mình. Nếu như những ngày bình thường chúng ta quen thuộc với các loại áo thun thiết kế cầu kỳ và in hình các kiểu thì với một chiếc áo thun trơn đơn sắc màu theo sở thích sẽ khiến bạn trở nên thanh thoát hơn bao giờ hết. Chính vì sự đơn giản mà chúng ta ai cũng đã và đang trang bị cho mình một vài chiếc áo thun trơn trong bộ sưu tập quần áo cá nhân.

 

f:id:xmkn:20171101010956j:plain

bỏ sỉ áo thun trơn in chuyển nhiệt

 

Đáp ứng nhu cầu đó,  chúng tôi ngoài việc nhận đặt, in may đồng phục áo thun sẽ có thêm dịch vụ bán sỉ áo thun trơn in chuyển nhiệt với giá sỉ chất lượng cực tốt, màu sắc vô cùng đa dạng nhằm phục vụ cho các quý khách lẻ và sỉ.Sản phẩm này đã được chúng tôi đưa ra thị trường từ năm 2013, đến nay đã càng hoàn thiện hơn về mặt chất lượng. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là có giá thành hơi cao và đòi hỏi kỹ thuật in nhiệt cũng như chất lượng của vật tư in nhiệt cũng phải tốt. Chính vì vậy, chúng tôi cho ra đời những dòng sản phẩm giá rẻ hơn, dễ tương thích hơn với hầu hết các kỹ thuật in chuyển nhiệt và vật tư in nhiệt giá rẻ.

 

xưởng may sỉ áo thun trơn in chuyển nhiệt

 

 

Sản phẩm áo thun trơn in chuyển nhiệt chất lượng cao nhất có giá 32/áo, yêu cầu kỹ thuật in phải chuẩn, hóa chất phủ và vật tư in phải có nguồn gốc chính hãng từ Hàn Quốc. Các dòng áo thun chuyển nhiệt khác có giá 33k/áo, 35k/áo, 38k/áo,... các loại này có khả năng tương thích cao hơn, thích hợp với phân khúc thị trường giá rẻ, khả năng cạnh tranh cao. Tất cả các mặt hàng này đều có sẵn và chỉ phân phối sỉ với số lượng tối thiểu 20 áo.

 

f:id:xmkn:20170919173120j:plain

 xưởng bỏ sỉ áo thun trơn in chuyển nhiệt

 

Với hơn 2 năm nghiên cứu, tìm tòi, chọn lựa với rất nhiều loại vải, phối trộn nhiều thành phần, xưởng may chúng tôi đã thành công trong việc tìm ra được một tỉ lệ vải thun đáp ứng tốt các yêu cầu khó khăn trên: Chất vải, đường may đẹp, vải thun mềm, mịn, mát, in chuyển nhiệt cực đẹp, thích hợp cho cả in trực tiếp bằng máy chuyên dụng. Đây là một sản phẩm hoàn hảo, là loại áo thun trơn in chuyển nhiệt giá rẻ.